Follow us on Facebook

Máy in Canon Lasershot LBP 6200D - Nhỏ mà có võ


Nhu cầu mực in , máy in được cho là mối bận tâm hàng đầu của nhiều người đối với các doanh nghiệp việc trang bị một máy in laser là vô cùng cần thiết họ sẽ có thể chủ động trong việc in ấn hợp đồng, giấy tờ song với đó thì ngoài việc in ấn thì máy in phải phù hợp tiêu chuẩn với chức năng tương ứng.

Máy in Canon Lasershot LBP 6200D - Nhỏ mà có võ

Là một trong những dòng máy in thông dụng trên thị trường , Máy in Laser Canon 6200D mạnh mẽ với thiết kế vượt bậc tinh tế đáp ứng nhu cầu in ấn mọi lúc mọi nơi của bạn trong văn phòng. Thích hợp sử dụng từ cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp, văn phòng nhỏ.

Chế độ in hai mặt tự động giúp bạn linh hoạt và tiết kiệm thời gian đáng kể, với chức năng này mọi thứ sẽ được tự động hóa mà bạn không cần phải lật từng mặt giấy và đưa vào mặt in. 

Khay giấy : 250 tờ 

Tốc độ in siêu tốc chỉ 6 giây cho bản in đầu tiên. Thời gian khởi động rất nhanh bỏ qua bước làm nóng máy giúp máy in tiết kiệm điện năng.

Đây là dòng sản phẩm mới của Canon dù không được người dùng lựa chọn nhiều như dòng máy in laser Canon LBP 2900Máy in laser Canon 3300 nhưng máy in laser Canon 6200D luôn là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp đã biết đến và sử dụng rộng rãi.


Để mua sản phẩm vui lòng liên hệ : 0919 237 257



TỐC ĐỘ IN 

Tốc độ máy in canon 6200D : 25- 26 trang trắng đen( khổ A4) / Phút, tốc độ in 2 mặt là 15 - 16 trang/ phút rất nhanh chóng trong tác vụ in ấn văn bản tài liệu

KÍCH THƯỚC VÀ TRỌNG LƯỢNG :

379 x 293 x 243mm . Trọng lượng của máy khoảng 7.0kg

CÔNG NGHỆ IN

Với công nghệ sấy siêu tốc giúp máy in luôn có đủ nhiệt để kích hoạt in bỏ qua thời gian làm nóng của máy .

CAPT - CÔNG NGHỆ TIÊN TIẾN 3.0 CỦA CANON

Nhờ công nghệ hiện đại CAPT 3.0  thay thế nên việc nâng cao công suất và đẩy nhanh tiến độ in ấn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hi-SCoA là cấu trúc nén thông minh nên việc tiếp nhận thông tin và lệnh in từ máy in qua máy tính trở nên đơn giản và nhanh chóng

TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU

Máy in Canon LBP 6200D tiêu thụ điện năng khá thấp nên giúp bạn tiết kiệm năng lượng khi sử dụng chỉ tiêu tốn khoảng 1.4Wat, thân thiện với môi trường sử dụng

NĂNG SUẤT IN

Máy in Canon 6200D in được khoảng 8000 trang / tháng khi sử dụng hộp mực Cartridge chính hãng 326 mực in đen

KẾT NỐI USB 2.0

Máy in Canon Lasershot LBP 6200D giao tiếp và thực hiện lệnh in với máy in thông qua cổng kết nối USB ở đằng sau máy giúp máy in có thể truyền và tiếp nhận lệnh nhanh hơn. Tương thích với các hệ điều hành phổ biến ngay cả Win 8.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.