Follow us on Facebook

Canon PIXMA E560 & E400 tiết kiệm mực & in ấn thông qua Wifi

Canon PIXMA E560 & E400 tiết kiệm mực & in ấn thông qua Wifi



Máy in Canon PIXMA E560 và Canon E400 là sự kết hợp toàn diện trên in ấn ảnh màu và hệ thống tối ưu tiết kiệm mực với hiệu suất hộp mực lớn giảm chi phí in ấn với sô lượng lớn trong công việc.

Canon Pixma E560 có thể in được 800 trang in đen trắng và 300 trang in màu với chỉ sử dụng duy nhất 1 hộp mực. Trong khi đó thì Canon E400 cũng in được 400 trang trắng đên và 300 trang màu bằng 1 nửa sức mạnh của E560 nhưng vẫn duy nhất sử dụng 1 hộp mực thật đáng kinh ngạc phải không nào?


Máy in Canon PIXMA E560



Máy in phun màu Canon E560 sử dụng Công nghệ kết nối không dây và scan


Được trang bị công nghệ mới in ấn không dây khi kết nối với Wifi Canon Pixma E560 có thể giúp bạn in ấn thông qua di động chỉ cần bạn cài đặt ứng dụng Cloud Print, hoặc Google Cloud Print hỗ trợ trên hệ điều hành Adroid. Công nghệ Google Cloud Print rất tuyệt vời sẽ giúp bạn truy cập Gmail , Outlook và in ấn từ xa ngay cả khi bạn không ở trong VP, Máy in Canon E560 hỗ trợ in ấn trên nhiều hệ điều hành Winidws, Linux, Chrome, MAC OS.
Công nghệ in ấn kết nối không dây bạn có thể thuận tiện đặt máy in ở trong vùng phủ sóng để nhiều người dễ dàng truy cập hơn, ở trên máy in Pixma có thêm ứng dụng : Canon Pixma Printing Solutions sẽ cho bạn dễ dàng in hoặc scan tài liệu ảnh trực tiếp từ Iphone, Ipad, Ipad Mini hay một số thiết bị Adroid OS thông qua mạng WiFi.


Giải pháp phần mềm PIXMA Printing Solutions dễ dàng thực hiện bản scan từ thiết bị di động hỗ trợ trên 2 hdh IOS - Adroid.


Ngoài 2 ứng dụng trên thì bạn có thể truy cập từ xa bằng chức năng Remote User Interface để có thể kiểm tra một số lượng mực, và thông qua ứng dụng này bạn có thể Reset máy in, chức năng làm sạch đầu in phun bằng phần mềm.

Cableless Setup được hãng Canon sử dụng trên dòng máy Canon E560 cho phép máy in kết nối với hệ thống mạng Wifi trong môi trường bảo mật mà bạn cũng không cần cài bất cứ phần mềm nào trên máy in để chứng thực với mạng wifi có bảo mật, khi xác nhận xong và kết nối với wifi thành công thì máy in cho phép bạn nhập các kí tự dễ dàng như soạn thảo trên thiết bị di động của mình.

>> Tìm hiểu máy in phun màu Epson T60


MÁY IN CANON PIXMA E400



Hiệu suất được nâng cao với E400 với nhiều chức năng in ấn như auto Duplex in 2 mặt tự động, đảo giấy bằng tay, thiết kế độc đáo FastFront cho phép vận hành nhanh chóng máy in từ phía trước, dễ dàng thay hoặc loại bỏ mực cũ hơn nhanh chóng.

Tốc độn in ấn của Canon E560 9.9 đen trắng , 5.7 ảnh màu / phút. Còn Canon Pixma E400 thì : 8 ảnh đen trắng , 4 ảnh màu/ phút.

Thêm 2 chức năng tiết kiệm đó là Auto On / Off tiết kiệm điện năng khi bạn không sử dụng chức năng này còn có khả năng duy trì sự ổn định của máy in, hạ nhiệt khi sử dụng quá lâu. Máy in sẽ tự động bật khi nhận lệnh in ấn. Bạn có thể tùy chỉnh chức năng này qua ứng dụng PIXMA Printing Solution như đã mô tả ở trên.

In ảnh nghệ thuật sáng tạo hơn với Image Garden ứng dụng phần mềm hiệu chỉnh ảnh của Canon

2 dòng máy in Canon E560 và Canon E400 đều có thể cài ứng dụng này bạn có thể phân mục, sắp xếp, tùy chỉnh, hiệu ứng ảnh, nhận diện khuôn mặt thông minh và sẽ làm cho bạn tạo ra những bức ảnh cực kỳ thú vị và ngộ nghĩnh.

Giá bán 2 dòng này từ 1.950 - 4.500.000 VND . Đây là giá tham khảo ở ngoài thị trường có thể chênh lệch.

Mực in chuyển nhiệt - Đại lý máy in phun màu Epson Chính hãng

--------------------
Bài viết khác :
Máy in Epson T60 chính hãng
Mực in chuyển nhiệt chính hãng
In chuyển nhiệt trên gỗ
in ảnh chuyển nhiệt trên vải cói
in ảnh lên mặt thủy tinh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.