Follow us on Facebook

Hãng máy in Epson mở rộng thị trường máy in sử dụng hệ thống mực in liên tục

Hãng máy in Epson mở rộng thị trường máy in sử dụng hệ thống mực in liên tục



Theo tin tức 26/08/2014 Epson cho ra các dòng máy in phun sử dụng hệ thống mực in liên tục luôn có những bước tiến rõ rệt và tăng trưởng mạnh, hãng máy in Epson công bố nhiều kế hoạch mới là tiếp tục mở rộng thị trường tại Việt Nam. Hiện tại một số dòng máy in màu Epson T60, Epson T50, Epson 1390 , Epson khổ A3, dòng máy in Epson L series đã thu hút sự quan tâm của khách hàng khá rộng quy mô từ cá nhân, hộ gia đình đến các doanh nghiệp. Vì các dòng máy in phun màu được đầu tư kỹ lượng và được chú trọng vào tiết kiệm chi phí in ấn.


Epson L550



Hộp mực 6 màu epson

Epson L110 và Epson L210


Mực in sử dụng Epson L800




Theo nguồn tin mà ông Yunyong cho biết : Tổng GD Công ty máy in Epson ở Thái Lan, VN đã chứng kiến sự lan rộng ở các dòng sản phẩm L Series đặc biệt các máy in Epson L110 và L300 được bán khá nhiều, và có doanh số tăng hơn những tháng đầu năm, mức tăng trường đạt 20% , hãng Epson đã dự đoán là doanh số bán hàng sẽ tăng 40% tại thị trường các dòng máy in epson này..


Epson L120 - L555 - L1300 - Epson L1800

Sơ đồ của máy in Epson dòng L


Ngoài ra thì Epson cũng đã giới thiệu hơn 14 dòng Model khác nhau trên thị trường máy in Epson L Series và đáp ứng nhu cầu in ấn của khách hàng sử dụng. Môt số dòng máy in đa chức năng có khả năng kết nối Wifi và làm việc qua mạng LAN được bán giá khá rẻ và kết nối các thiết bị di động để in ấn. Trong khi đó, một vài model máy in lại được thiết kế như một máy in ảnh. Một số model thuộc dòng L-Series có thể in khổ A3 trở lên.

Mực in Mạnh Tài - Đại lý máy in Epson
------------------------------------

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.