Follow us on Facebook

In chuyển nhiệt là gì?

In chuyển nhiệt là gì?


In chuyển nhiệt, còn được gọi là in truyền nhiệt, quá trình chuyển giao vật liệu nhiệt áp dụng cho các mặt hàng khác nhau bằng cách sử dụng mực in chuyển nhiệt lên giấy fim/ giấy in ảnh và nhiều chất liệu khác.


Nói chung, thuật ngữ "in chuyển nhiệt" đề cập đến quá trình chuyển đổi in ấn trên nhiều mặt hàng may mặc, dệt may khác, có sử dụng giấy in chuyển nhiệt để hỗ trợ trong quá trình in ấn và tất nhiên bạn cũng cần phải có một cái máy in để thao tác từ máy tính và làm việc đó.  

Có một loạt các vật liệu được áp dụng công nghệ in nhiệt là đồng phục thể thao, vật liệu được in chuyển nhiệt có tính năng hiệu ứng đặc biệt (chẳng hạn như tính sáng trong buổi hoặc phản chiếu). Sản phẩm in ấn chuyển nhiệt cũng được gọi là nhiệt: áp dụng đồ họa và truyền nhiệt.

Có nhiều lựa chọn, tiêu chí để trang trí quần áo, chẳng hạn như màn hình in ấn, in trực tiếp lên chất liệu may mặc, thêu. In nhiệt được sử dụng rộng rãi và thay thế các loại in ấn thông thường khác. Tìm hiểu thêm về in truyền nhiệt trong các phần sau.



MỰC IN MẠNH TÀI ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN MỰC IN CHUYỂN NHIỆT
Địa chỉ : 251 Cộng Hòa , P13, Q. Tân Bình , TPHCM
Tel :(08) 6.2680.228 - (08) 6.2680.229 - FAX: (08) 6.2680.229
link : Mực in chuyển nhiệt
Hotline : 0919 237 257
Phân phối bán sỉ với giá thành Rẻ - Chất lượng - Nhanh chóng -Hàng chính hãng. Hàng chính hãng là hàng có đầy đủ tem bảo hành,nguyên hộp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.